Thuốc Cartiligins Là Sản Phẩm Gì? Thành Phần, Tác Dụng, Giá Bán

Trên thị trường hiện nay có không ít các dòng viên uống hỗ trợ cải thiện sức khỏe hệ xương khớp, ngăn ngừa các bệnh lý liên quan, trong đó Cartiligins là một trong những cái tên nổi bật. Dù là thực phẩm chức năng nhưng nhiều người vẫn có thói quen gọi là thuốc Cartiligins. Thực tế sản phẩm này có thành phần gì, tác dụng ra sao, giá bán bao nhiêu. Tìm hiểu những thông tin chi tiết cùng lưu ý được chuyên gia khuyến cáo ở bài viết dưới đây.

Cartiligins là sản phẩm gì?

Cartiligins là thực phẩm chức năng nhưng nhiều người có thói quen gọi là thuốc Cartiligins, được sản xuất bởi công ty Baxco Pharmaceutical Inc – Mỹ. Hiện nay, viên uống do công ty TNHH Dược phẩm Việt Ích Phú nhập khẩu, phân phối vệ Việt Nam. Sản phẩm này thuộc nhóm hỗ trợ nâng cao sức khỏe hệ xương khớp, ngăn ngừa các bệnh lý về xương khớp, sụn khớp.

Cartiligins là thực phẩm chức năng nhưng nhiều người có thói quen gọi là thuốc Cartiligins
Cartiligins là thực phẩm chức năng nhưng nhiều người có thói quen gọi là thuốc Cartiligins

Thành phần

Công ty Baxco Pharmaceutical Inc đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, tính toán kỹ hàm lượng các thành phần của viên uống để mang đến hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Cụ thể:

  • Sụn cá mập (1000mg): Có chứa hoạt chất Chondroitin và Glucosamin kích thích cơ thể tái tạo sụn khớp, ức chế các men phá hủy sụn, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của gốc tự do gây hại đến sụn, khớp.
  • Gelatin: Có khả năng đẩy lùi nhanh chóng cảm giác đau nhức và cứng khớp.
  • Dầu đậu nành: Chứa hàm lượng dồi dào vitamin K giúp kích thích xương phát triển mạnh mẽ, nâng cao sức khỏe hệ xương khớp.
  • Sáp ong: Giảm đau nhức, kháng viêm, phòng tránh thoái hóa khớp.
  • Glycerin: Có tác dụng bôi trơn sụn khớp, ngăn ngừa bệnh lý liên quan đến hệ xương khớp.
  • Titanium dioxide: Đẩy nhanh quá trình tái tạo sụn khớp cho hệ xương khớp chắc khỏe.

Công dụng

Viên uống Cartiligins được nghiên cứu dành riêng cho những người đang gặp vấn đề về hệ xương khớp hoặc mong muốn nâng cao sức khỏe của xương khớp nhờ những công dụng như:

  • Giúp hệ xương khớp chắc khỏe nhờ thành phần chính là sụn cá mập thiên nhiên – cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp duy trì sức khỏe cho sụn khớp, chống lại tác nhân gây viêm nhiễm, hỗ trợ quá trình điều trị một số bệnh lý như viêm khớp, đau xương khớp, thoái hóa, viêm khớp dạng thấp.
  • Chondroitin trong sụn cá mập có thể cấu tạo nên sụn khớp, thu hút nước vào sụn giúp bộ phận này được dẻo dai, linh hoạt, tránh tình trạng khô cứng. Sử dụng Cartiligins sẽ đẩy lùi các tác nhân phá hủy sụn khớp, tái tạo gân, dây chằng xung quanh khớp.
  • Viên uống này với những thành phần hoạt chất có lợi sẽ bổ sung dưỡng chất để cải thiện tình trạng đau nhức, ngừa thoái hóa, sưng viêm, nâng cao chức năng của hệ xương khớp để bạn dễ dàng vận động, đi lại.
  • Ngoài ra, Cartiligins còn cung cấp đủ độ ẩm cho mắt, ngăn ngừa bệnh về mắt như khô mắt, mỏi mắt, tăng sức đề kháng để cơ thể chống lại được vi sinh vật cũng như các tác nhân gây hại từ môi trường.
Sản phẩm đặc biệt tốt cho người bị bệnh xương khớp
Sản phẩm đặc biệt tốt cho người bị bệnh xương khớp

Hướng dẫn sử dụng

Việc sử dụng Cartiligins có đạt được hiệu quả như mong muốn và đảm bảo an toàn hay không còn phụ thuộc vào cách sử dụng của từng người. Người bệnh được khuyến cáo tuân thủ đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc chỉ định của bác sĩ về liều lượng, đối tượng nên và không nên dùng Cartiligins.

Đối tượng sử dụng:

  • Người bị thoái hóa như thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống.
  • Trường hợp bị loãng xương.
  • Người bị viêm khớp dạng thấp.
  • Đối tượng có khả năng cao mắc bệnh xương khớp.
  • Người muốn bổ sung dưỡng chất, nâng cao sức khỏe hệ xương khớp.

Chống chỉ định:

  • Đối tượng mẫn cảm, dị ứng với một trong các thành phần có trong Cartiligins.
  • Chị em đang mang bầu hoặc người đang cho con bú bằng sữa mẹ.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên Cartiligins hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ.
  • Uống trực tiếp với nước lọc, không được phá vỡ vỏ ngoài của thuốc, đặc biệt dùng sản phẩm sau khi ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cartiligins có tốt không?

Mặc dù được giới thiệu là sản phẩm chất lượng, cho hiệu quả cao, tuy nhiên không ít người vẫn còn nghi hoặc về dòng thực phẩm chức năng này. Vậy thực chất viên uống Cartiligins có tốt không?

  • Cartiligins được nghiên cứu, sản xuất bởi công ty Baxco Pharmaceutical Inc nổi tiếng của nước Mỹ trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, đặc biệt được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ sụn cá mập thiên nhiên cùng nhiều thành phần có lợi khác, không chứa hóa chất độc hại, an toàn với cơ thể.
  • Viên uống đã được các chuyên gia chứng nhận về chất lượng, được đông đảo khách hàng đánh giá cao.
  • Mang đến nhiều công dụng với sức khỏe hệ xương khớp như: Giảm đau, kháng viêm, bảo vệ sụn khớp, giúp hệ xương khớp dẻo dai, linh hoạt, ngừa loãng xương, thoái hóa và một số bệnh lý xương khớp khác.
Viên uống này được đánh giá cao về chất lượng
Viên uống này được đánh giá cao về chất lượng

Viên uống Cartiligins giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay thực phẩm chức năng Cartiligins đang xuất hiện phổ biến trên thị trường Việt Nam với giá bán khoảng 550.000 đồng/hộp. Giá bán này có thể thay đổi tùy thuộc vào từng nhà thuốc, thời điểm bán và một số yếu tố khác tác động, tuy nhiên mức độ chênh lệch thường không nhiều.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các nhà thuốc, cửa hàng bán thực phẩm chức năng lớn nhỏ trên toàn quốc hoặc một số website bán hàng online. Tuy nhiên nên thận trọng, chỉ lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín, có giấy phép hoạt động theo Bộ Y tế, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm để tránh mua nhầm hàng giả ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Cần lưu ý gì ý khi sử dụng sản phẩm?

Khi sử dụng Cartiligins, để đảm bảo an toàn và mang đến kết quả tốt nhất, cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Cartiligins là thực phẩm chức năng, không thể thay thế thuốc chữa bệnh, do vậy người bệnh nên thăm khám và tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ.
  • Hiệu quả sử dụng viên uống còn phụ thuộc vào cơ địa, mức độ đáp ứng và tình hình sức khỏe của từng người.
  • Sử dụng viên uống theo đúng hướng dẫn, không được tự ý tăng, giảm liều lượng sẽ gây ra tác dụng phụ.
  • Nếu phát hiện sản phẩm đã hết hạn hoặc có những biến đổi về màu sắc, tình chất, không được sử dụng.
  • Trong quá trình dùng viên uống, nếu có bất kỳ biểu hiện lạ nào cần nhanh chóng thông báo cho bác sĩ để được xử lý.
  • Nên kết hợp dùng sản phẩm với chế độ dinh dưỡng khoa học, sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên tập thể dục thể thao để bệnh tình được kiểm soát tốt hơn.
Nên kết hợp dùng sản phẩm với chế độ dinh dưỡng khoa học
Nên kết hợp dùng sản phẩm với chế độ dinh dưỡng khoa học

Thực phẩm chức năng Cartiligins được nhiều người gọi là thuốc Cartiligins, tuy nhiên sản phẩm này không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được hướng dẫn chi tiết cách dùng, đồng thời tư vấn về hướng điều trị phù hợp với tình hình sức khỏe hiện tại của bản thân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo