Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Tưng Bừng Tổ Chức Chương Trình TRI ÂN Phái Đẹp

Chương trình diễn ra từ ngày 15/10/2022 đến hết ngày 20/10/2022 với tên gọi QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT. Trong 6 ngày vàng diễn ra chương trình, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi dành tặng toàn bộ nữ bệnh nhân những ưu đãi cực lớn thay cho lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Hàng loạt ƯU ĐÃI LỚN đón chờ chị em phụ nữ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

20/10 là một ngày lễ quan trọng dành để tôn vinh tất cả chị em phụ nữ Việt Nam – những người luôn hết mình cho gia đình và xã hội. Dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, họ luôn cống hiến hết mình để xứng đáng với 8 chữ Vàng mà chủ tịch Hồ Chí Minh dành tặng: “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.Và với mong muốn được tôn vinh, được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến một nửa thế giới, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đã quyết định tổ chức chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT, mang đến nhiều phần quà, nhiều ưu đãi cực lớn cho chị em.chương trình 20/10Chương trình diễn ra trong khoảng thời gian từ 15/10/2022 đến 20/10/2022. Trong suốt 6 NGÀY VÀNG diễn ra chương trình, chỉ cần bạn là phụ nữ, khi tới thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, ngay lập tức các bạn sẽ nhận được những ƯU ĐÃI CÓ 1 KHÔNG 2 sau đây:

  • Được đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc thăm khám trực tiếp – tư vấn trực tuyến MIỄN PHÍ
  • Các bác sĩ đồng hành tư vấn MIỄN PHÍ, theo dõi sát sao toàn bộ quá trình điều trị.
  • Được hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà trong thời gian nhanh nhất.

Đặc biệt, với những bệnh nhân nữ nào tải app Đỗ Minh Đường + đăng ký lịch khám trên app, mọi người sẽ nhận được 1 trong các ưu đãi lớn dưới đây:

  • Khách hàng đặt mua 2 liệu trình thuốc Phụ Khang Đỗ Minh hoặc Nội tiết tố Đỗ Minh được tặng ngay 1 lọ vitamin viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores – Evening Primrose Oil
  • Khách hàng đặt mua từ 3 liệu trình thuốc Phụ Khang Đỗ Minh hoặc Nội tiết tố Đỗ Minh sẽ được giảm ngay 10% vào hóa đơn
  • Khách hàng nữ nào mua liệu trình + đồng ý tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân sẽ được tặng ngay 1 lọ vitamin viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores – Evening Primrose Oil

Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Tưng Bừng Tổ Chức Chương Trình TRI ÂN Phái ĐẹpĐặc biệt, chương trình cũng áp dụng cho những trường hợp bệnh nhân tiến hành thăm khám và mua liệu trình điều trị thông qua hệ thống fanpage và zalo của nhà thuốc. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà chị em không nhanh tay ĐĂNG KÝ ngay từ hôm nay để may mắn nhận được những ưu đãi cực lớn của nhà thuốc chúng tôi. Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Tưng Bừng Tổ Chức Chương Trình TRI ÂN Phái Đẹp

Chị em phụ nữ nhận được gì khi đến Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi?

Trải qua gần 3 THẾ KỶ hình thành và phát triển, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu trong khám và điều trị bệnh bằng YHCT.  Chị em phụ nữ khi tới khám tại nhà thuốc chúng tôi sẽ nhận được:

Thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi

Nhà thuốc chúng tôi quy tụ đội ngũ lương y, bác sĩ tài giỏi, được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và hơn thế họ là những người vô cùng thân thiện, chu đáo, tận tình. Chúng tôi có:

  • Cố vấn y khoa Đỗ Minh Tuấn: GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020. 
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm: PGĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

BẬT MÍ: Phương Pháp Khám Bệnh Kế Thừa Tinh Hoa YHCT HIỆU QUẢ, UY TÍN Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn thăm khám cho người bệnh
Lương y Tuấn thăm khám cho người bệnh

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi còn có nhiều lương y, bác sĩ, kỹ thuật viên viên khác luôn hết lòng, hết sức chăm sóc cho sức khỏe của người bệnh. Với tôn chỉ hoạt động được đặt lên hàng đầu “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, chúng tôi luôn sẵn sàng thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất cho người bệnh. 

Thời gian thăm khám bệnh chính xác tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Các ngày trong tuần: từ 08:00 – 17:30 (thăm khám trực tiếp) và từ 17:30 – 23:00 (tư vấn trực tuyến)
  • Thứ 7, chủ nhật: từ 08:00 – 17:30

Chị em có thể đến trực tiếp nhà thuốc ở số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội) và số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM) hoặc liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại zalo hoặc hệ thống fanpage dưới đây để được thăm khám, tư vấn chi tiết:Các số điện thoại zalo:

Fanpage:

Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Tưng Bừng Tổ Chức Chương Trình TRI ÂN Phái Đẹp

Điều trị bệnh hiệu quả, lành tính bằng các bài thuốc nam gia truyền

Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị em sẽ được thăm khám và điều trị các bệnh sau:

  • Xương khớp: Đau khớp gối, gout, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,…
  • Tai mũi họng: Viêm amidan, viêm họng, ho, viêm phế quản, viêm xoang, viêm mũi dị ứng,…
  • Phụ khoa: Viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung,…
  • Mề đay: Mề đay nổi mẩn ngứa, phát ban, nổi mẩn đỏ, dị ứng thời tiết,…
  • Nam khoa: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…
  • Sinh lý nữ: Tiền mãn kinh, mãn kinh, khô hạn, lãnh cảm, rối loạn kinh nguyệt,…
  • Dạ dày: Viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày,…
  • Bệnh mất ngủ

ĐỌC NGAY: Đỗ Minh Đường tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày: Địa chỉ chiếm trọn niềm tin của người bệnh 

Nhà thuốc chúng tôi được nhiều bệnh nhân tin tưởng
Nhà thuốc chúng tôi được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Ứng với mỗi đầu bệnh, chúng tôi có những bài thuốc nam riêng biệt để điều trị. Tất cả các bài thuốc nam ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi có những đặc điểm chung như sau:

  • Các bài thuốc đều có cơ chế trị bệnh rõ ràng, tác động chuyên sâu vào căn nguyên gây bệnh, trị bệnh từ GỐC đến NGỌN, đánh bay triệu chứng, hỗ trợ hồi phục tổn thương, tăng cường chức năng tạng phế, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh. 
  • 100% các loại thảo dược sử dụng trong quá trình bào chế thuốc đều đảm bảo SẠCH – LÀNH TÍNH, thu hái từ hệ thống vườn ươm SẠCH HỮU CƠ tự xây dựng của Đỗ Minh Đường chúng tôi tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Khám phá vườn thuốc của chúng tôi TẠI ĐÂY.
  • Tất cả các bài thuốc không chứa chất bảo quản và tân dược nên đảm bảo an toàn và chứng nhận dùng được cho cả bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, người già và cả trẻ em dưới 5 tuổi,…
  • Các bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh có dạng thuốc sắc bốc theo thang. Nếu mọi người có nhu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế MIỄN PHÍ thuốc thành dạng thức hiện đại cho tiện sử dụng. 

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TỪNG BÀI THUỐC NAM CỦA CHÚNG TÔI, CHỊ EM HÃY XEM NGAY TẠI ĐÂY.

Một số bài thuốc nam hiện có tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi
Một số bài thuốc nam hiện có tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi

Trên đây là những thông tin chi tiết về chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi dành tặng “một nửa thế giới yêu thương”. Với những ưu đãi lớn nhận được khi tới Đỗ Minh Đường, chị em phụ nữ hãy nắm ngay cơ hội vàng này, ĐĂNG KÝ SỚM để nhận được món quà ý nghĩa.Sau cùng, chúng tôi – đội ngũ lương y, bác sĩ, nhân viên tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin gửi lời chúc và lời cảm ơn chân thành tới chị em phụ nữ. Chúc tất cả mọi người luôn rạng rỡ, tươi trẻ và thành công trong cuộc sống!Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Tưng Bừng Tổ Chức Chương Trình TRI ÂN Phái Đẹp

Trích nguồn: dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo