Chương trình tri ân đặc biệt tại Đỗ Minh Đường – Rộn ràng chào xuân Tân Sửu 2021

Không khí Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình “Tân Sửu rộn ràng – quà vàng trao tay” tri ân đặc biệt cho khách hàng. Thông qua chương trình, nhà thuốc hi vọng đồng hành cùng người bệnh xua tan nỗi lo bệnh tật, vui khỏe đón xuân sang. 

Trong suốt hơn 1 thế kỷ thực hiện sứ mệnh ngành y, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đồng hành cùng hàng nghìn người bệnh từ mọi miền đất nước chăm sóc sức khỏe. Trong hành trình đó, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và nhận được sự tin yêu từ người bệnh. 

Đáp lại tình cảm của khách hàng đối với Đỗ Minh Đường, trước thềm năm mới, nhà thuốc tổ chức chương trình tri ân khách hàng với nhiều phần quà hấp dẫn.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

1, Thời gian diễn ra chương trình: 

Từ ngày 18/01 – 08/02 (Tức ngày 06/12 –  27/12 âm lịch)

2, Thể lệ :

  • Khi mua liệu trình 01 tháng bài thuốc điều trị, người bệnh sẽ nhận được trà an thần Đỗ Minh. Đây là loại trà có tác dụng thanh lọc cơ thể, điều hòa khí huyết, đặc biệt rất tốt với người già, người hay căng thẳng, mệt mỏi…
  • Với khách hàng sử dụng 02 tháng liệu trình sẽ nhận được ưu đãi GIẢM 10% chi phí thuốc. Đồng thời, người bệnh còn nhận được Voucher FREE 02 buổi Vật lý trị liệu tại nhà thuốc do Bs Trần Hải Long – Trưởng Khoa Vật lý trị liệu nhà thuốc thực hiện. 
  • Khách hàng mua liệu trình 03 tháng trở lên sẽ nhận được phần  quà tri ân AN KHANG ĐỖ MINH – ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CAO CẤP trị giá 1.890.000 đồng

3, Lưu ý: Voucher hay phần thưởng tri ân khách hàng trong thể lệ chương trình KHÔNG có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình Tân Sửu rộn ràng - Quà VÀNG trao tay
Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình Tân Sửu rộn ràng – Quà VÀNG trao tay

Suốt hơn 150 năm qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn luôn đi đúng kim chỉ nam “Vì người bệnh tận tâm phục vụ” được truyền lại từ cụ tổ dòng tộc. Đến nay, chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng YHCT. Điều này giúp nhà thuốc nhận được sự yêu mến từ đông đảo người bệnh cả nước, cũng như ghi nhận từ hội đồng chuyên môn. Điển hình như: 

  • Năm 2017, Đỗ Minh Đường được vinh danh giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”. Mới đây nhà thuốc chúng tôi được biểu dương “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”. 
  • Nhà thuốc cũng là đơn vị được các chương trình Truyền hình về sức khỏe hàng đầu của VTV2, VTC2 lựa chọn làm cố vấn chuyên gia trong nhiều số phát sóng.
  • Là địa địa chỉ tin cậy giúp nhiều nghệ sỹ nổi tiếng chăm sóc sức khỏe như Dv Nguyệt Hằng, Dv Lê Bá Anh, Dv Hoa Thúy, Dv Thanh Tú,…
  • Đội ngũ bác sĩ, lương y tại nhà thuốc được giới chuyên môn đánh giá cao. Điển hình là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu năm 2020; Bs Ngô Thị Hằng – Chuyên gia phụ khoa, Cố vấn chuyên gia chương trình “Vì sức khỏe của bạn” – Đài truyền hình Hà Nội; Lương y Nguyễn Tùng Lâm: PGĐ chuyên môn nhà thuốc cơ sở HCM…
  • Hiệu quả các bài thuốc nam của đơn vị được chứng minh hiệu quả thực tế qua hàng ngàn trường hợp người bệnh. Bên cạnh đó, một số bài thuốc được giới thiệu rộng rãi trên sóng truyền hình, truyền thông báo chí. 

Không chỉ dừng lại tại đó, trong năm mới 2021 và nhiều năm tới, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ không ngừng nỗ lực, trau dồi và đổi mới để mang đến cho người bệnh sự hài lòng cao nhất. 

Một lần nữa, năm mới Tân Sửu đang đến gần, Đỗ Minh Đường xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả người bệnh đã tin yêu và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc mọi người và gia đình năm mới VẠN SỰ BÌNH AN – VẠN SỰ LÀNH

Hi vọng, chương trình tri ân đặc biệt “Tân Sửu rộn ràng – Quà VÀNG trao tay” của Đỗ Minh Đường sẽ giúp mọi người xua tan nỗi lo bệnh tật, vui vẻ đón tết sang. 

Tham gia chương trình bằng cách CLICK ngay để được chuyên gia nhà thuốc tư vấn MIỄN PHÍ và sắp xếp lịch khám nhanh chóng nhất.

Chương trình tri ân đặc biệt tại Đỗ Minh Đường - Rộn ràng chào xuân Tân Sửu 2021

Nguồn: dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo