“Cuối năm chăm sức khỏe – Xuân đón lộc an khang”: Nhiều ưu đãi “KHỦNG” tri ân Quý bệnh nhân từ Đỗ Minh Đường

Năm 2021 đang dần khép lại với nhiều bộn bề và nuối tiếc. Để tri ân hàng nghìn quý bệnh nhân cả nước đã tin tưởng, đồng hành cùng nhà thuốc chúng tôi trong thời gian qua, Đỗ Minh Đường gửi tặng bạn chương trình ưu đãi “Cuối năm chăm sức khỏe – Xuân đón lộc an khang.” Suốt hơn 150 năm hình thành và phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn nhận được sự tin yêu, quý mến của người bệnh cả nước. Đặc biệt, năm 2021 là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự  trưởng thành và thay đổi vượt bậc của nhà thuốc chúng tôi.Trước những khó khăn, thách thức mà đại dịch toàn cầu gây ra, người dân cả nước, ghành y tế nói chung và nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng đã nỗ lực vượt bậc. Trước thực tế đó, chúng tôi đã thay đổi để thích ghi với thời cuộc, nâng tầm chất lượng dịch vụ thăm khám, chữa bệnh và càng nhận lại nhiều sự tin yêu, quý mến hơn nữa từ người bệnh cả nước.Để tri ân, trân quý những tình cảm đó, khép lại năm cũ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tri ân quý bệnh nhân gần xa với chương trình ưu đãi “Cuối năm chăm sức khỏe  – Xuân đón lộc an khang.”

Chương trình "Cuối năm chăm sức khỏe - Xuân đón lộc an khang" của Đỗ Minh Đường
Chương trình “Cuối năm chăm sức khỏe – Xuân đón lộc an khang” của Đỗ Minh Đường

Chương trình khuyến mãi dành cho tất cả quý bệnh nhân online và thăm khám trực tiếp tại 2 cơ sở Đỗ Minh Đường. Thông tin chi tiết chương trình, mời bạn đọc theo dõi:

Thời gian: Từ 16/01/2022 – 26/01/2022Ưu đãi đặc biệt: 

  • MIỄN PHÍ 100% chi phí thăm khám, tư vấn sức khỏe
  • Hỗ trợ lên tới 15% chi phí điều trị, cụ thể: Khách hàng mua từ 02 liệu trình trở lên được giảm 10%; Khách hàng mua từ 03 liệu trình trở lên được giảm 15%
  • Đặc biệt, tặng Voucher MIỄN PHÍ 03 buổi VLTL (HSD: 3-5 tháng) – Ưu tiên cho khách hàng thăm khám trực tiếp mua từ 02 liệu trình trở lên
  • Phí ship 0 ĐỒNG cho khách hàng nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh

Với những nỗ lực và cố gắng vừa qua, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường mong rằng sẽ mang đến chất lượng dịch vụ thăm khám, chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh cả nước. Trên thực tế, chất lượng và sự uy tín của chúng tôi đã được người bệnh công nhận qua các con số:

  • Năm 2021, nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám cho hơn 20.400 người bệnh cả nước. Trong đó, điều trị thành công cho gần 13.000 người ở các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tai mũi họng, mề đay mẩn ngứa, gout, xương khớp, thận,…
  • Nhà thuốc tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, hoàn thiện các bài thuốc nam quý. Tập trung xây dựng hệ thống vườn thảo dược SẠCH HỮU CƠ để cung cấp dược liệu cho các bài thuốc nam.
  • Thường xuyên chia sẻ, cung cấp kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người dân cả nước quan Fanpage nhà thuốc. Đồng thời, chúng tôi vinh dự khi trở thành cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe như “Sống khỏe mỗi ngày”, “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Vì sức khỏe của bạn” – Đài PTTH Hà Nội,… (Xem chi tiết TẠI ĐÂY)
  • Đỗ Minh Đường ngày càng được biết đến và yêu mến nhiều hơn, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của nhiều nghệ sỹ như Ns Văn Báu, Ns Minh Tuấn, Dv Lê Bá Anh,…
  • Chúng tôi được người dân cả nước ủng hộ, tin yêu bình chọn các giải thưởng quan trọng như TOP 20 “Thương hiệu nổi tiếng 2020” và ‘Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017.”

XEM NGAY: Nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh – 5 đời khám, chữa bệnh bằng YHCT

Năm 2021 Tân Sửu đang dần khép lại, cùng Đỗ Minh Đường chào đón năm mới với nhiều hi vọng và sự khởi phát mới. Đừng chần chừ nữa, cùng đại gia đình đến Đỗ Minh Đường nhận ngay ƯU ĐÃI VÀNG chăm sóc sức khỏe cuối năm. 

Cuối năm chăm sức khỏe

Đại gia đình đoàn viên

Khỏe mạnh và an khang

Tân niên nghinh rước Lộc

Đăng ký khám

Theo dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo