Chia Sẻ Hành Trình Lấy Lại Ham Muốn, “Nước Nôi” Tràn Trề Sau 2 Tháng Tại Đỗ Minh Đường

Từng mệt mỏi, stress vì sau sinh bị khô hạn, giảm ham muốn tình dục chị Nguyễn Hương Ly (32 tuổi, Hà Nội) đã tìm ra bí quyết giúp bản thân khôi phục cảm xúc, thỏa mãn hơn trong mỗi “cuộc yêu”. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của chị Ly với nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường dưới đây.

Sau sinh bị khô hạn, ham muốn suy giảm – Nỗi trăn trở khi không tìm được “lối thoát”

Chị Hương Ly là một trong những bệnh nhân đã tin tưởng, sử dụng thuốc Nội tiết Đỗ Minh tại nhà thuốc chúng tôi. Trong lần tái khám này chị đã có buổi chia sẻ về tình trạng bệnh cũng như cơ duyên biết đến Đỗ Minh Đường.

Chị Ly chia sẻ về tình trạng bệnh trong lần tái khám tại Đỗ Minh Đường
Chị Ly chia sẻ về tình trạng bệnh trong lần tái khám tại Đỗ Minh Đường

Chị Ly cho biết bản thân mình bị khô hạn âm đạo, giảm ham muốn hơn 1 năm nay rồi, thời điểm chị nhận thấy vùng kín khô rát, khó chịu là khi con được 3 tháng tuổi. Khi vợ chồng sinh hoạt tình dục trở lại chị càng thêm khẳng định “cô bé” có vấn đề.

Nhớ lại khoảng thời gian bị bệnh gương mặt hiện rõ vẻ chán nản, chị chia sẻ: “Kể từ sau sinh bé đầu lòng chẳng hiểu lý do gì mà vùng kín mình ít tiết dịch hơn, ngồi lâu có thể cảm nhận được cơn nóng thậm chí khô rát. Không nghĩ rằng tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục, 2 vợ chồng cũng hí hửng. 

Tưởng sẽ lên tới “đỉnh” nào ngờ em lại co rút vì cô bé quá khô, kèm theo rát buốt khó chịu vô cùng. Lý do duy nhất mà 2 vợ chồng nói với nhau là lâu không gần gũi nên vậy . Nhưng tình trạng này không hề cải thiện ở những lần “ân ái” sau đó. Đến chồng em cũng than bảo đau, khó chịu.”

Để cải thiện chị Ly đã nhiều lần lên mạng tìm các mẹo chữa, cách chữa nhưng không dám dùng thuốc tây mà chỉ áp dụng mẹo dân gian, thay đổi chế độ dinh dưỡng, tăng cường thực phẩm giàu estrogen… 

Chị Ly dùng quả đậu bắp và nhiều mẹo dân gian khác nhưng không đạt được kết quả mong muốn
Chị Ly dùng quả đậu bắp và nhiều mẹo dân gian khác nhưng không đạt được kết quả mong muốn

Một điều may mắn là chồng chị luôn cảm thông chia sẻ, phối hợp cùng tìm hiểu, làm theo các mẹo để kích thích cô bé “ra nước”. Từ việc kéo dài khúc dạo đầu, thay đổi tư thế,… nhưng “chỗ ấy” vẫn khô khốc.

Vấn đề khiến chị Ly băn khoăn trong suốt thời gian dài bị khô hạn, giảm ham muốn đó chính là nguyên nhân do đâu chị lại gặp phải tình trạng này. Bởi áp lực không có, bố mẹ chồng và chồng đều rất yêu chiều, hỗ trợ chăm sóc con cái, công việc gia đình.

Chính vì vậy bản thân chị thấy có lỗi lắm vì không đáp ứng nhu cầu sinh lý cho chồng. Gần 1 năm chị cho chồng ăn chay. Dù biết chồng quan tâm, để ý cảm xúc cho vợ nhưng chị vẫn luôn lo lắng chồng sẽ tìm người khác để giải quyết nhu cầu. Do đó chị vẫn miệt mài ngày đêm tìm cách chữa.

Chia Sẻ Hành Trình Lấy Lại Ham Muốn, "Nước Nôi" Tràn Trề Sau 2 Tháng Tại Đỗ Minh Đường

Tìm được “đúng thầy đúng thuốc” nhờ chăm lên hội nhóm

Chia sẻ về cơ duyên biết đến Đỗ Minh Đường chị Ly cho biết: ‘Vào các hội nhóm bỉm sữa thấy rất nhiều chị em gặp tình trạng giống mình. Nhưng xem cách chữa phần lớn là mẹo và dùng thực phẩm chức năng. Do đã dùng rồi và không đạt hiệu quả mong muốn nên mình cũng lướt qua thôi.

Tình cờ thấy có comment về bài thuốc của Đỗ Minh Đường. Thấy là thuốc nam nên mình cũng thử tìm hiểu trên google xem sao. Từ chỗ lo lắng quảng cáo linh tinh mình thấy có hứng thú, hy vọng hơn vì đơn vị này uy tín hơn 150 năm khám chữa bệnh rồi. Thậm chí mình còn inbox hỏi mẹ bỉm đã dùng thuốc của Đỗ Minh Đường phản hồi rất tốt.”

Tại nhà thuốc chị Ly được bác sĩ Oanh trực tiếp thăm khám, bắt mạch. Bác sĩ phân tích rõ về bệnh lý mà chị Ly gặp phải đồng thời có những chia sẻ rõ về chứng khô hạn, giảm ham muốn sau sinh này.

Bác sĩ Oanh khám trực tiếp cho chị Ly
Bác sĩ Oanh khám trực tiếp cho chị Ly

Bác sĩ Trần Thị Oanh chia sẻ: “Trường hợp khô hạn sau sinh, ở chị em ngoài 30 vô cùng phổ biến. Phần lớn chị em sẽ cân bằng nội tiết, dứt điểm các biểu hiện trên sau khi cai sữa. Tuy nhiên có những người khô hạn kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tâm lý đời sống vợ chồng. Có không ít chị em khi đến nhà thuốc tâm sự với tôi vì không đáp ứng được nhu cầu của chồng nên dù biết chồng đi ngoại tình, bóc bánh trả tiền nhưng không thể làm gì được.

Về tình trạng của bệnh nhân Ly trong lần đầu thăm khám ngoài chứng khô âm đạo, giảm ham muốn như bệnh nhân chia sẻ da dẻ bệnh nhân cũng khô, tóc rụng, tinh thần uể oải. Tôi có kê cho bệnh nhân 3 tháng thuốc Nội tiết Đỗ Minh, sử dụng hết 3 tháng thuốc này bệnh sẽ được khắc phục hoàn toàn.”

Sau khi lấy thuốc về uống chị Ly đã cố gắng tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Nhờ vậy chỉ sau 2 tháng bệnh nhân đã thấy sự chuyển biến rõ rệt.

Nói đến tình trạng hiện tại, gương mặt chị Ly ánh lên niềm vui. Chị chia sẻ: “Thời gian đầu dùng thuốc thực sự thì không thấy đỡ gì cả, dịch nhầy có tiết nhiều hơn nhưng vẫn khô rát lắm. Thế nhưng cứ cố dùng thuốc theo đúng liều lượng, lời khuyên của bác sĩ thì sang tháng thứ 2 mình thấy tinh thần thoải mái, da căng hơn, dễ dàng bước vào cuộc yêu hơn trước. Chỉ vài kích thích nhỏ từ chồng đã dần dấy lên ham muốn, khi “yêu” không còn khó khăn như trước. Dù đã đạt khoái cảm nhưng mình nghĩ dùng hết 3 tháng mới có thể khôi phục hoàn toàn như mong muốn.”

Thấy hiệu quả tốt lại không gây bất cứ khó khăn, tác dụng phụ nào khi dùng chị Ly đã tới tái khám và lấy thêm thuốc về dùng.

Đã 2 lần thăm khám tại nhà thuốc chị Ly chia sẻ bản thân không chỉ hài lòng với hiệu quả của bài thuốc mà còn đánh giá cao thái độ, sự tận tâm của các bác sĩ nhà thuốc chúng tôi.

“Đợt nào mình đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám cũng đều thoải mái không giống các cơ sở y tế khác. bác sĩ Oanh luôn nhẹ nhàng, nhiệt tình tư vấn, chu đáo dặn dò. Bản thân mình hoàn toàn yên tâm với quyết định khám chữa bệnh tại đây.” – Chị Ly cho biết thêm.

XEM CHI TIẾT: Chia sẻ của chị Ly về quá trình điều trị bệnh tại Đỗ Minh Đường

Bí quyết giúp Đỗ Minh Đường chinh phục được hàng ngàn chị em

Không chỉ chị Ly, hàng ngàn chị em trên khắp tỉnh thành cả nước cũng đã tin tưởng sử dụng bài thuốc và hoàn toàn bị thuyết phục. Những điểm ưu Việt giúp Đỗ Minh Đường thuyết phục chị em gồm:

Cơ chế điều trị tận gốc

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được điều chế dựa trên thể trạng chị em phụ nữ Việt. Trải qua nhiều đời bài thuốc vẫn giữ nguyên cơ chế điều trị của YHCT lấy con người làm gốc. Bài thuốc sẽ được gia giảm vừa giúp trị bệnh, vừa bồi bổ theo nguyên lý BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Để mang lại hiệu quả toàn diện bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được kết hợp hài hòa từ 2 chế phẩm bao gồm:

  • Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn: Tăng cường nội tiết tố nữ, kích thích sinh dịch bôi trơn âm đạo, dứt điểm tình trạng khô hạn, đau rát. Đồng thời thuốc cũng giúp khắc phục tình trạng rối loạn nội tiết, suy giảm ham muốn, lãnh cảm…
  • Thuốc Đại bổ thận: Phục hồi và bồi bổ chức năng thận, tăng khả năng giải độc, ổn định sinh lý, ngăn ngừa quá trình lão hóa và giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.

Sử dụng theo đúng chỉ định thuốc sẽ tác động từ trong ra ngoài giúp chị em tự tin, yêu đời. Không lo tái phát các triệu chứng bệnh.

Chia Sẻ Hành Trình Lấy Lại Ham Muốn, "Nước Nôi" Tràn Trề Sau 2 Tháng Tại Đỗ Minh Đường

Thành phần thảo dược quý với hơn 50 vị

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên có thể kể đến các thành phần như hồ đào, hoài sơn, kim anh tử, nhục thung dung, sâm tố nữ, dâm dương hoắc, thạch liên tử… Những vị thuốc này đều đã được kiểm chứng mang lại tác dụng tốt cho sinh lý nữ, giúp bồi bổ cơ thể cho chị em.

Thay vì thu mua hoàn toàn dược liệu từ bên ngoài, chúng tôi đã tự tạo hướng đi riêng, xây dựng vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO. Nhờ vậy có thể tự chủ, sử dụng dược liệu đúng mùa vụ, đảm bảo dược tính, độ an toàn với sức khỏe người dùng.

Chúng tôi cam kết: Quá trình chăm sóc khắt khe, KHÔNG DÙNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT, an toàn dù sử dụng trong thời gian dài.

Chia Sẻ Hành Trình Lấy Lại Ham Muốn, "Nước Nôi" Tràn Trề Sau 2 Tháng Tại Đỗ Minh Đường

Cách điều chế đa dạng phù hợp với mọi đối tượng

Lắng nghe “tiếng lòng” của đông đảo chị em phụ nữ hiện đại, bên cạnh dạng thuốc sắc các lương y nhà thuốc chúng tôi đã tối ưu thuốc thành viên hoàn, cao (hỗ trợ điều chế sẵn cho những bệnh nhân có yêu cầu).

Thuốc sau khi điều chế sẽ được đóng gói cẩn thận trong lọ, túi zip có thông tin, niêm yết rõ ràng. Nhờ vậy chị em không cần đun sắc vẫn có thể sử dụng bài thuốc nam chất lượng, cho hiệu quả tốt.

Sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh trên 90% chị em phản hồi tốt, dứt điểm các triệu chứng khô hạn, tăng cường ham muốn, cải thiện sức khỏe mà không gặp tác dụng phụ. Do đó hãy yên tâm trao niềm tin, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn giải quyết triệt để mọi vấn đề.

ĐỪNG BỎ LỠ: Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh Đường?

Chia Sẻ Hành Trình Lấy Lại Ham Muốn, "Nước Nôi" Tràn Trề Sau 2 Tháng Tại Đỗ Minh Đường

Hy vọng qua những chia sẻ của bệnh nhân Hương Ly, chị em đang gặp vấn đề về nội tiết tố, khô hạn, giảm ham muốn… có thêm kinh nghiệm để xử lý đúng cách.

Phụ nữ hiện đại không ngại thăm khám, liên hệ ngay chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn, áp dụng phác đồ trị bệnh triệt để, ngừa tái phát.

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 024 6253 66490984 650 816 (Hà Nội)/ 028 3899 16770932 088 186 (Hồ Chí Minh)

Ngoài ra, người bệnh có thể truy cập các địa chỉ sau để tìm hiểu thêm thông tin hoặc nhận tư vấn:

Chia Sẻ Hành Trình Lấy Lại Ham Muốn, "Nước Nôi" Tràn Trề Sau 2 Tháng Tại Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo