Phụ Khang Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo TẬN GỐC

Bài thuốc chữa viêm nấm âm đạo nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Phụ Khang Đỗ Minh ngay từ khi ra đời, hoàn thiện và ứng dụng vào điều trị bệnh đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của hàng ngàn phụ nữ Việt. Đây không chỉ là một bài thuốc chữa bệnh mà còn là “món quà” của thiên nhiên gửi gắm những hi vọng của phái nữ

Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo – Gìn giữ sức khỏe phái đẹp

Với tuổi đời gần 150 năm, bài thuốc chữa viêm nấm âm đạo gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Việt. Đối với chị em, Phụ Khang Đỗ Minh không chỉ là một bài thuốc, đó còn là hy vọng về một cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn.

Phương pháp bí truyền có tuổi đời gần 150 năm

Đặt vào thời điểm ra đời của bài thuốc (cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX), Đông y đã có những thành tựu đáng kể, bào chế ra nhiều bài thuốc quý hỗ trợ điều trị và bảo vệ sức khỏe người bệnh. Thế nhưng, khi đó, việc bảo vệ sức khỏe sinh sản ở nữ giới nói chung lại chưa được xem trọng. Đa phần chị em bấy giờ còn ngại ngùng, không tới thầy thuốc để thăm khám hay chia sẻ về những vấn đề “cô bé” mắc phải.

Vì thế, vào thời điểm đó, thật khó để chúng ta tìm thấy một bài thuốc thật sự đặc trị bệnh viêm nấm âm đạo ở nữ giới. Có chăng, đó chỉ là những cách chữa dân gian truyền miệng với dược tính khó mà kiểm chứng. Nhận thức và thấu hiểu được nỗi lo thầm kín của chị em, các lương y dòng họ Đỗ Minh lúc bấy giờ đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Đến đời thứ 4, cố lương y Đỗ Thị Hiển đã hoàn thiện và ứng dụng bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm nấm âm đạo nói riêng cho các nữ thanh niên xung phong, 

Đến nay, bài thuốc gia truyền tiếp tục được được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, cùng các cộng sự nghiên cứu nhằm mang lại phương pháp chữa bệnh hiệu quả, dành cho chị em phụ nữ hiện đại.

Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh của dòng họ Đỗ Minh
Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh của dòng họ Đỗ Minh

Mục đích ra đời của bài thuốc là giúp phụ nữ Việt được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe sinh sản tốt và chính thống hơn. Từ đó, chị em có thể thoải mái, yên tâm chữa bệnh, tâm lý và sức khỏe được gìn giữ tích cực toàn diện nhất. Đó là lý do vì sao, Phụ Khang Đỗ Minh không chỉ được chị em coi như một bài thuốc chữa bệnh, mà còn là hy vọng về một cuộc sống tốt đẹp.

Ngoài ra, bài thuốc nam gia truyền chữa viêm nấm âm đạo của dòng họ Đỗ Minh được nhiều tờ báo uy tín trong nước đưa tin, điển hình như trang 24h.com có bài viết “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng Đài Truyền hình Hà Nội tư vấn về bệnh phụ khoa” đăng ngày 23/12/2019. 

Phụ Khang Đỗ Minh - Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo TẬN GỐC

Phụ Khang Đỗ Minh mang lại hiệu quả điều trị tận gốc

Đi từ mục đích đó, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã bám sát cơ chế điều trị bệnh của Y học cổ truyền áp dụng nhuần nhuyễn vào bào thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, mang tới công dụng loại trừ các tác nhân nấm, vi khuẩn gây viêm nhiễm, đồng thời giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

Phụ Khang Đỗ Minh mang lại hiệu quả điều trị lâu dài mà không cần can thiệp phương pháp ngoại khoa nào khác. 

Theo Lương y Tuấn, Đông y quan niệm bệnh viêm nấm âm đạo gây nên bởi yếu tố nội nhiệt (nóng trong cơ thể) cùng với các tạng can, tâm ,tỳ, thận bị ảnh hưởng hư hại dẫn đến hiện tượng 2 mạch nhâm – xung bị tổn thương, sinh ra bệnh. Muốn điều trị tận gốc, triệt để mầm mống của bệnh thì phải chú trọng đào thải khí hư, hỗ trợ khôi phục chức năng của gan, thận,…

Từ đó, Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo hoàn thiện với dạng thang thuốc sắc sẵn. Tuy nhiên, hiểu được nhu cầu của người bệnh, cũng như tâm lý muốn đơn giản cách điều trị của chị em phụ nữ hiện đại,  nhà thuốc mang đến liệu trình điều trị gồm 4 bài thuốc tác động từ trong lẫn ngoài: 

Thành phần, công dụng Phụ Khang Đỗ Minh - Bài thuốc nam gia truyền chữa bệnh phụ khoa của Đỗ Minh Đường
Thành phần, công dụng Phụ Khang Đỗ Minh – Bài thuốc nam gia truyền chữa bệnh phụ khoa của Đỗ Minh Đường

Nhờ hiệu quả điều trị toàn diện đó, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã chữa khỏi cho không ít chị em từng bế tắc vì bệnh viêm nấm âm đạo, chị Phương Mai là một trong số đó. Sau khi khỏi bệnh, chị vui vẻ nhận lời mời của đài truyền hình Hà Nội chia sẻ về hành trình điều trị bệnh bằng bài thuốc nam Phụ Khang Đỗ Minh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc có nguồn gốc từ đơn vị uy tín

Dòng họ Đỗ Minh vốn là dòng họ lâu đời về nghề y ở Hà Nam, chuyên bốc thuốc chữa bệnh cứu người. Nhằm thuận tiện cho việc đi lại, điều trị cho nhiều người bệnh, Lương y Đỗ Minh Tuấn đã mở Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường tại Hà Nội và phát triển thêm một cơ sở ở Hồ Chí Minh.

Năm 2017, Nhà thuốc được đánh giá cao và vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017”. Sang năm 2018, nhà thuốc tiếp tục được lựa chọn, trở thành đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC. 

Bên cạnh đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn là đơn vị uy tín được hàng nghìn bệnh nhân tìm đến, trong đó có nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Diễn viên Nguyệt Hằng (chữa bệnh mề đay mẩn ngứa), diễn viên Lê Bá Anh (điều trị bệnh yếu sinh lý nam), nghệ sỹ Xuân Hinh (chữa bệnh viêm xương khớp), diễn viên Hoa Thúy cùng con trai chữa bệnh viêm xoang

Nối tiếp những thành công đó, cuối năm 2019 vừa rồi, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi được ban biên tập chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài Hà Nội “chọn mặt gửi vàng” trở thành đơn vị đồng hành trong một số phát sóng nói về chủ đề bệnh phụ khoa. 

Hãy để đội ngũ chuyên gia chúng tôi TƯ VẤN, THĂM KHÁM từ A-Z, hoàn toàn MIỄN PHÍ cho bạn và người thân

Đừng để viêm nấm âm đạo mãi đeo bám dai dẳng

Phụ Khang Đỗ Minh - Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo TẬN GỐC

An tâm chữa bệnh bằng bài thuốc thuần tự nhiên, sạch 100%

Việt Nam vốn được mệnh danh là “xứ sở của cây thuốc quý”, tồn tại trên/dưới 4.000 loài dược liệu quý hiếm. Thế nhưng, thực tế thì 80% dược liệu bào chế thuốc lại được nhập khẩu từ Trung Quốc về theo đường tiểu ngạch (số liệu thống kê của Viện Dược liệu Việt Nam).

Chị em mong muốn sử dụng bài thuốc đặc trị viêm âm đạo? Nhưng, họ lo ngại vì không biết đâu là dược liệu sạch, đâu là dược liệu bẩn? Đây chính là lý do mà Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều chị em tin tưởng sử dụng điều trị. Các thảo dược có trong bài thuốc nam gia truyền chữa viêm nấm âm đạo đều được ươm trồng và thu hái từ vườn thảo dược đạt chuẩn CO – CQ của Bộ Y tế tại 3 tỉnh Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội)

Vườn thảo dược sạch của Đỗ Minh Đường - nơi ươm trồng hơn 100 cây thuốc quý
Vườn thảo dược sạch của Đỗ Minh Đường – nơi ươm trồng hơn 100 cây thuốc quý

Thảo mộc sau khi được thu hái sẽ trải qua quy trình sơ chế trực tiếp bằng cách chưng cất trong nồi nung ở nhiệt độ thấp suốt 48 giờ liên tục. Quy trình hiện đại, đảm bảo không pha lẫn tạp chất hay chất bảo quản, dược tính thu hồi sau khi ra thành phẩm vẫn giữ được gần như nguyên vẹn. Trong quá trình sử dụng, các vấn đề lo ngại về biến chứng hay tác dụng phụ gần như không tồn tại.

Nguồn gốc chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên cùng quy trình điều chế khép kín, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đảo bảo không trộn lẫn tân dược, rác thuốc, dược liệu bẩn… An tâm để chị em điều trị viêm nấm âm đạo an toàn, hiệu quả. Bài thuốc dùng được cho mọi đối tượng người dùng, từ chị em trẻ trên 18 tuổi, mẹ bầu, phụ nữ sau sinh, phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh…

Thời gian và chi phí điều trị viêm nấm âm đạo bằng Phụ Khang Đỗ Minh

Theo lương y Tuấn, liệu trình và thời gian điều trị viêm nấm âm đạo bằng bài thuốc nam gia truyền Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn phụ thuộc vào thể trạng cơ thể và mức độ bệnh của mỗi người. Vì thế, rất khó để đưa ra thời gian điều trị cụ thể. 

“Với mỗi tình trạng bệnh nhân, thời gian điều trị sẽ khác nhau. Với tình trạng mức độ viêm nấm âm đạo nhẹ, tình trạng sức khỏe tốt, người bệnh có thể chỉ điều trị từ 1 đến 2 liệu trình là khỏi, nhưng cũng có những trường hợp bệnh nhân phải dùng từ 3 – 4 liệu trình mới điều trị dứt điểm được. Thời gian điều trị bệnh, đặc biệt là khi sử dụng thuốc nam thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nhưng tựu chung lại, nếu người bệnh phát hiện bệnh sớm, điều trị kịp thời và đúng phương pháp thì hiệu quả sẽ cao hơn”. – bác sĩ cho hay. 

Hiện tại, bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo – Phụ Khang Đỗ Minh được bán trực tiếp ở 2 cơ sở nhà thuốc ở Hồ Chí Minh và Hà Nội. Mức giá bán của nhà thuốc được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm điều trị vì không có hiện tượng tăng giá bất thường. Ngoài ra, Đỗ Minh Đường thường xuyên có các chương trình hỗ trợ chị em từ tỉnh lẻ khó khăn lên điều trị. 

Lưu ý, liệu trình điều trị của mỗi người có thể linh động sử dụng các loại thuốc tùy thuộc vào mức độ bệnh và sự chỉ định của bác sĩ (không phải bệnh nhân nào cũng sử dụng tất cả 4 loại thuốc kể trên). Để biết được liệu trình điều trị viêm nấm phụ khoa bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chính xác nhất, người bệnh nên đến thăm khám trực tiếp để được chuyên gia tư vấn kịp thời. 

Đừng chần chừ bỏ lỡ cơ hội điều trị triệt để viêm nấm âm đạo bằng bài thuốc PHỤ KHANG ĐỖ MINH

Nhanh tay đăng ký, nhận ưu đãi khi ĐẶT MUA!

Phụ Khang Đỗ Minh - Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo TẬN GỐC

XEM THÊM: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo