Bí Quyết Chữa Khỏi Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Sau 6 Năm Ròng Chữa Trị

“Đang là lao động chính của gia đình nhưng căn bệnh thoát vị đĩa đệm làm cuộc sống của tôi đảo lộn 180 độ. Những cơn đau nhức hành hạ tôi suốt ngày đêm, sức khỏe và cân nặng tôi suy giảm đáng kể sau 6 năm ròng chữa trị mà bệnh chẳng hề thuyên giảm. Tôi không thể bỏ cuộc vì nếu thế thì cả gia đình tôi sẽ đi vào bế tắc, nhưng đâu mới là cách giúp tôi thoát khỏi được căn bệnh này?”

Đó là những lời tâm sự của chị Đoàn Thị Quỳnh (40 tuổi, TP. Bắc Ninh) trong bức thư gửi về Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường.

XEM NGAY: Nghệ sĩ Văn Báu khỏi thoát vị đĩa đệm đến 70% sau 3 tháng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bí Quyết Chữa Khỏi Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Sau 6 Năm Ròng Chữa Trị

Chị Quỳnh kết hôn từ năm 25 tuổi (2003), sau 5 năm làm đám cưới, những tưởng cuộc sống gia đình tràn ngập tiếng cười hạnh phúc với sự ra đời của 2 thiên thần nhỏ thì đột nhiên chồng chị bị tai nạn nghiêm trọng và qua đời. Nhưng đó chưa phải là tất cả nỗi bất hạnh mà chị phải gánh chịu thì sau 3 năm tần tảo sớm khuya, chị tiếp tục phải trải qua quãng thời gian dài mệt mỏi, đau đớn vì bệnh thoát vị đĩa đệm.

Gần 6 năm ròng chạy chữa khắp mọi nơi với đủ các phương pháp từ Đông y tới Tây y, đến năm 2017 chị mới hoàn toàn khỏi bệnh. Dưới đây là nội dung những lời chia sẻ của chị về hành trình chữa bệnh gian nan của mình.

Thoát vị đĩa đệm: Chữa không đúng phương pháp khiến bệnh nặng hơn

Tôi vô cùng đau khổ vì sự ra đi của chồng, nếu không vì 2 con có lẽ tôi đã không thể tiếp tục sống đến ngày hôm nay. Từ một người phụ nữ yếu đuối tôi trở thành trụ cột chính trong gia đình, không chỉ chăm sóc cho con bằng tình yêu của người mẹ, tôi còn phải thay chồng mình lo lắng, bao bọc các con và nuôi các con khôn lớn.

Từ ngày chồng mất, cuộc sống của gia đình tôi chật vật hơn rất nhiều. Vì vậy, bên cạnh nguồn thu chính từ cửa hàng tạp hóa nhỏ, tôi nhận làm thêm các công việc khác từ thêu tranh, trông trẻ cho đến làm vườn để kiếm thêm tiền nuôi các con ăn học.

Cuộc sống dù khó khăn, vất vả nhưng tôi tin rằng chỉ cần tôi cố gắng thì mọi chuyện sẽ qua. Ai ngờ, chỉ 3 năm sau đó, tôi thấy mình thường xuyên bị đau nhức vùng thắt lưng, cơn đau có lúc chỉ âm ỉ nhưng nhiều khi lại bùng phát dữ dội kèm theo cảm giác tê, cứng lưng và bỏng rát như bị kim châm.

Ngày ấy, mỗi lúc bị đau lưng là tôi dùng lá ngải cứu sao vàng cùng một chút muối để đắp lên vùng lưng bị đau nhức, đồng thời kết hợp với uống nước cây dền gai hàng ngày. Thời gian đầu, tình trạng đau lưng của tôi giảm đi đáng kể. Nhưng chỉ sau đó gần 8 năm tháng thì mọi chuyện bắt đầu tệ hơn rất nhiều, những cơn đau tái phát thường xuyên hơn và việc chườm nóng bằng ngải cứu không có tác dụng nữa.

Bí Quyết Chữa Khỏi Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Sau 6 Năm Ròng Chữa Trị

Biết rằng không thể chần chừ trong việc chữa bệnh hơn được nữa, tôi gửi hai con về nhà mẹ và lên Hà Nội khám tại Bệnh viện Bạch Mai. Sau một ngày dài khám bệnh, bác sĩ cho biết tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4, L5 và khuyên tôi nên ở Hà Nội điều trị kết hợp giữa uống thuốc và vật lý trị liệu. Tuy nhiên tôi đã xin điều trị ngoại trú vì còn phải chăm sóc hai con nhỏ.

Có lẽ tôi khá hợp với thuốc Tây nên sau khi uống thuốc là không còn cảm thấy đau nhức, khó chịu như trước nữa. Tôi lại trở về cuộc sống bình thường và tiếp tục làm thêm nhiều việc để có tiền trang trải cho các con. Từ đó về sau, mỗi lần bị đau lưng, thay vì đi khám tại bệnh viện thì tôi lấy lại đi mua thuốc theo đơn cũ và uống trong khoảng 1 tháng. Vòng lặp ấy tái diễn trong hơn 1 năm thì bệnh của tôi trở nặng, dù đi đâu, làm gì lưng cũng đau đớn như có ngàn mũi kim châm chích, việc vận động, đi lại vô cùng khó khăn.

Bí Quyết Chữa Khỏi Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Sau 6 Năm Ròng Chữa Trị

Chữa bệnh: Không thể buông xuôi nhưng vô cùng bế tắc

Đến Bệnh viện Bạch Mai khám lần 2, tôi bị bác sĩ mắng cho một trận vì lạm dụng đơn thuốc cũ trong điều trị bệnh. Bác sĩ cảnh báo tôi nếu không kết hợp giữa vật lý trị liệu, xoa bóp bấm huyệt và uống thuốc tây thì sẽ phải phẫu thuật thay đĩa đệm vô cùng tốn kém. Với hoàn cảnh hiện tại của tôi, làm sao tôi đủ sức trang trải cho những chi phí ấy, ai sẽ là người lo cho các con khi tôi chữa bệnh. Lại một lần nữa tôi xin điều trị ngoại trú mà bỏ qua lời cảnh báo của bác sĩ.

Về đến nhà, bên cạnh uống thuốc tây giảm đau, tôi kết hợp thêm với uống thuốc nam, thuốc bắc, hễ cứ nghe có người mách ở đâu có “thầy hay, thuốc tốt” là tôi lại thu xếp công việc để tìm đến bốc thuốc. Với suy nghĩ rằng thuốc Tây sẽ giúp tôi giảm đau nhanh chóng còn thuốc Đông y mang lại tác dụng chữa bệnh lâu dài, tôi cứ như vậy áp dụng phương pháp này suốt 3 năm trời.

Sau 5 năm “sống chung” với thuốc, tôi còn mắc thêm bệnh viêm loét dạ dày. Vì vậy những lúc cơn đau lưng không quá khó chịu, tôi sẽ dừng việc uống thuốc Tây để hạn chế tác dụng phụ của thuốc.

Hơn 5 năm ròng đối với tôi dài như cả thế kỷ, có những bữa cơm tôi chan cùng nước mắt vì không biết cuộc sống của mình sẽ đi đâu về đâu. Bệnh tình khiến sức khỏe tôi suy yếu, tiền làm ra dồn cả vào việc chữa bệnh nên tôi không thể nào dốc hết tâm sức chăm lo cho các con được. Tôi không thể nào buông xuôi việc chữa bệnh vì các con còn quá nhỏ, cần đến sự che chở, nuôi nấng của mẹ. Nhưng nếu cứ tiếp diễn như hiện tại thì tất cả mọi người trong gia đình tôi sẽ đi vào bế tắc.

BẠN GẶP BẤT CỨ VẤN ĐỀ NÀO VỀ ĐĨA ĐỆM CỘT SỐNG

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Bí Quyết Chữa Khỏi Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Sau 6 Năm Ròng Chữa Trị

Cơ duyên biết đến bài thuốc bí truyền của dòng họ Đỗ Minh

Có công mài sắt có ngày nên kim”, trên chuyến xe khách ra Hà Nội khám bệnh hồi tháng 4 năm 2016, tôi trò chuyện với một chị trạc tuổi mình cũng đang điều trị thoát  vị đĩa đệm tại Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Theo như chị chia sẻ, bệnh tình của chị cũng không khác tôi là bao nhiêu, sau gần 8 năm sống chung với bệnh, những  tưởng chị sẽ phải phẫu thuật để thoát khỏi những cơn đau nhức hành hạ thì chị được giới thiệu đến Đỗ Minh Đường khám chữa bệnh. Chỉ 6 tháng dùng thuốc ngắn ngủi kết hợp với bấm huyệt, xoa bóp, đến nay bệnh của chị đã gần khỏi hẳn.

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín

Bí Quyết Chữa Khỏi Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Sau 6 Năm Ròng Chữa Trị

Như “người chết đuối vớ được cọc”, tôi không đến bệnh viện nữa mà quyết định nhờ chị đưa đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để bốc thuốc, chữa bệnh. Sau khoảng 30 phút chờ đợi, tôi được vào khám bệnh và gặp người thầy thuốc thân thiện, tận tâm lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Sau khi xem hồ sơ bệnh án, bắt mạch chẩn bệnh cho tôi, lương y Tuấn cho biết bệnh của tôi đã nặng và có thể chuyển sang giai đoạn toàn phát bất cứ lúc nào. Nếu điều trị ngay theo liệu trình của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thời gian dùng thuốc của tôi cũng phải kéo dài từ 6 đến 8 tháng. Tuy nhiên nếu không chọn phương án này thì có thể tôi sẽ phải phẫu thuật.

Phẫu thuật là giải pháp cuối cùng nếu như tôi không còn cách nào khác chữa bệnh, nhưng cách làm này quá tốn kém, hơn nữa không phải ai cũng khỏi bệnh sau phẫu thuật. Sau khi cân nhắc thiệt hơn, tôi quyết định điều trị bệnh theo lộ trình mà lương y Tuấn đưa ra.

Bí Quyết Chữa Khỏi Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Sau 6 Năm Ròng Chữa Trị

Niềm tin đặt đúng chỗ – Khỏi thoát vị đĩa đệm nhờ bài thuốc cổ phương quý giá

Trước kia, tôi thường “trốn tránh” điều trị nội trú vì con còn quá nhỏ thì nay các con đã lớn hơn, vì vậy tôi quyết định gửi con đến nhà mẹ 3 tháng để lên Hà Nội chuyên tâm chữa bệnh. Thời gian đầu, ngoài việc uống thuốc, tôi được chỉ định kết hợp thêm với châm cứu, bấm huyệt để tăng hiệu quả.

Không giống như thuốc tại nhiều nhà thuốc y học cổ truyền khác, bài thuốc của Đỗ Minh Đường đều đã được bào chế thành dạng cao miếng nên vô cùng tiện dụng. Tôi không còn tốn nhiều giờ đồng hồ sắc thuốc mỗi ngày nữa, thay vào đó đều đặn mỗi ngày 2 lần, mỗi lần tôi lấy khoảng 1 viên cao thuốc pha với nước ấm và uống sau khi thuốc tan. Nhờ đó, tôi tiết kiệm được nhiều thời gian để tập trung bồi bổ cơ thể, dưỡng bệnh.

Bí Quyết Chữa Khỏi Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Sau 6 Năm Ròng Chữa Trị

Trong suốt quá trình điều trị bệnh 3 tháng tại Hà Nội, tôi còn được sát sao thăm khám bởi các thầy thuốc tại Đỗ Minh Đường cùng nhiều lời khuyên vô cùng hữu ích. Thay vì chỉ tập trung uống thuốc như trước, tôi kết hợp thêm với chế độ ăn uống giàu canxi và các bài tập thể dục nhẹ nhàng để kéo giãn cột sống thắt lưng.

Việc ở trọ tại Hà Nội để chữa bệnh khi đó khá tốn kém, nhưng vì bệnh không ngừng đỡ từng ngày, da dẻ tôi ngày càng hồng hào hơn còn cân nặng bắt đầu tăng trở lại, vì vậy tôi càng có thêm niềm tin rằng mình sẽ khỏi bệnh nhờ bài thuốc Đông y đặc trị thoát vị đĩa đệm của Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Sau 3 tháng lưu lại Hà Nội, lương y Tuấn cho biết tôi có thể dừng quá trình châm cứu, bấm huyệt và duy trì dùng thuốc. Do đó, tôi mua thêm 3 liệu trình thuốc nữa và trở về quê nhà với các con. Cứ như vậy, tôi uống thuốc đều đặn mỗi ngày theo sự chỉ định của thầy thuốc, đồng thời, tôi chú ý hơn đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và hạn chế vận động mạnh. Thay vào đó, tôi quyết định vay vốn và mở rộng cửa hàng nhỏ của mình để tập trung buôn bán chứ không làm thêm nhiều công việc vất vả như trước nữa.

Bí Quyết Chữa Khỏi Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Sau 6 Năm Ròng Chữa Trị

Quả thật, niềm tin của tôi đã không đặt nhầm chỗ, nhờ bài thuốc quý của Đỗ Minh Đường mà sau 8 tháng điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm của tôi đã khỏi hoàn toàn. Mặc dù vậy tôi vẫn đều đặn uống liệu trình nhắc lại 3 tháng một lần để bệnh không quay lại.

Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường và lương y Đỗ Minh Tuấn. Nhờ sự tận tâm của lương y Tuấn cùng bài thuốc đặc trị bệnh vô cùng công hiệu của Nhà thuốc mà tôi có thể “nói không với phẫu thuật thoát vị đĩa đệm” mà vẫn khỏi bệnh.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bí Quyết Chữa Khỏi Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Sau 6 Năm Ròng Chữa Trị

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo