Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chữa yếu sinh lý tốt không? Người bệnh nói gì sau điều trị?

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh được biết tới là một trong những vị bác sĩ y học cổ truyền chữa yếu sinh lý giỏi nhất hiện nay. Đã có rất nhiều nam giới thoát khỏi yếu sinh lý nhờ vị bác sĩ này. 

Thông tin về Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Với khát khao cháy bỏng được trở thành bác sĩ nhân dân từ thuở bé, bác sĩ Vân Anh đã thi đậu vào trường Đại học Y Hà Nội chuyên ngành bác sĩ Y học cổ truyền. Sau khi tốt nghiệp đại học, bác sĩ đã công tác tại nhiều đơn vị y khoa tại Hà Nội. Bên canh việc khám chữa bệnh, bác sĩ Vân Anh vẫn luôn phấn đấu, nỗ lực tìm tòi, học tập để nâng cao trình độ chuyên môn trong nghề.

Tiến sĩ - Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh - vị thần y trong điều trị sinh lý nam giới
Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – vị thần y trong điều trị sinh lý nam giới

Suốt chặng đường hơn 40 năm công tác trong ngành, bác sĩ đã có nhiều cột mốc đáng nhớ như:

  • Từ năm 1983 – 1990, bác sĩ Vân Anh đảm nhiệm vị trí bác sĩ điều trị tại Viện Y học cổ truyền Việt Nam.
  • Sau thời gian công tác, trau dồi tri thức, ngày 6/2/2001 bác sĩ Vân Anh được cấp bằng Thạc sĩ Y khoa do Bộ Giáo dục & Đào tạo cấp. Tiếp tục theo đuổi con đường tri thức, bác sĩ Vân Anh được bộ Giáo dục & Đào tạo chính thức cấp bằng Tiến sĩ Y khoa vào ngày 25/02/2006.
  • Từ năm 2005 – 2009, bác sĩ đảm nhận vị trí Phó trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương.
  • Năm 2009 – 2015, với những đóng góp cho sự nghiệp y học cổ truyền, bác sĩ Vân Anh đã được bổ nhiệm vị trí Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương.
  • Từ 2016 – 2018 đến nay: Giám đốc phụ trách chuyên môn tại trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp.
  • Từ 2018 – nay: Bác sĩ Vân Anh giữ chức vụ Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc.

Không chỉ là người thầy thuốc giỏi, bác sĩ Vân Anh còn là chuyên gia tham gia vào nhiều công trình nghiên cứu khoa học liên quan tới Y học cổ truyền. Đặc biệt, bác sĩ là người đặt nền móng đầu tiên cho đơn vị Nhất Nam Y Viện – đơn vị ứng dụng phương pháp chăm sóc sức khỏe từ Thái Y Viện triều Nguyễn. 

Bác sĩ Vân Anh - người sáng lập ra đơn vị chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Y Viện
Bác sĩ Vân Anh – người sáng lập ra đơn vị chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Y Viện

Với sự dẫn dắt của bác sĩ Vân Anh, Nhất Nam Y Viện đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền. Nhất Nam Y Viện tự hào là một trong 20 tập thể thương hiệu xuất sắc nhất Việt Nam nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2020” vì những đóng góp cho sự nghiệp Y học nước nhà.

Bác sĩ Vân Anh chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Được mệnh danh là “thần y mát tay”, bác sĩ Vân Anh đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi lo bệnh tật nhờ vào tài năng y thuật cũng như cách điều trị độc đáo. Hơn 40 năm công tác trong nghề, bác sĩ Vân Anh cũng tham gia vào quá trình nghiên cứu và bào chế nhiều bài thuốc chữa bệnh. 

Nghiên cứu và ứng dụng điều trị bằng bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ

Phương thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ chính là kết quả của công trình nghiên cứu trong suốt nhiều năm trời của bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng cộng sự.

Kể từ khi ra mắt và ứng dụng điều trị, bài thuốc tạo ra tiếng vang lớn, giúp hơn 90.000 nam giới vượt qua nỗi ám ảnh “yếu sinh lý” gây ra. Bài thuốc hiện đang được bác sĩ Vân Anh ứng dụng điều trị bệnh yếu sinh lý cho nam giới tại Nhất Nam Y Viện.

Bộ sản phẩm chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ
Bộ sản phẩm chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ được kế thừa và phát triển từ bài thuốc bổ thận tráng dương của Thái Y Viện triều Nguyễn. Sau quá trình nghiên cứu, gia giảm tỷ lệ, bài thuốc được chia thành 4 bài thuốc nhỏ gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. 

Mỗi bài thuốc nhỏ đều nắm giữ công hiệu khác nhau nhưng khi phối kết hợp từng vị thuốc sẽ cho hiệu quả cao gấp nhiều lần các bài thuốc chữa yếu sinh lý thông thường. Không chỉ vậy, đây là bài thuốc có khả năng loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh yếu sinh lý, bồi bổ cơ thể.  

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ sở hiệu cơ chế điều trị bệnh sâu và toàn diện nhất. Để làm được điều này, bác sĩ Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia của mình đã tốn nhiều thời gian sưu tầm, nghiên cứu và phân tích từng thành phần dược tính trong bài thuốc cổ. Từ đó, kết hợp từng vị thuốc sao cho không mất đi dược tính mà hiệu quả được tăng lên cao nhất.

Nguồn thảo dược làm nên bài thuốc đều được thu hái tại các vườn dược liệu do Nhất Nam Y Viện phát triển, đảm bảo sạch và đạt chuẩn GACP – WHO. Đồng thời, quy trình kiểm định, sơ chế, bào chế đều được đơn vị thực hiện nghiêm ngặt khắt khe để đảm bảo an toàn tối đa trước khi tới tay người sử dụng. Điều này giúp cho nam giới khi sử dụng bài thuốc hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn, lành tính.

Nhờ những hiệu quả trong điều trị sinh lý nam giới, bài thuốc Uy Long Đại Bổ nhanh chóng được nhiều người bệnh quan tâm và vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe” do người tiêu dùng bình chọn.

Bác sĩ Vân Anh “mát tay” chữa dứt điểm yếu sinh lý

Bác sĩ Vân Anh chữa bệnh yếu sinh lý như thế nào cũng là yếu tố được nhiều nam giới thắc mắc. Theo đó, bệnh yếu sinh lý là căn bệnh phổ biến nhưng nguyên nhân bệnh của mỗi nam giới sẽ khác nhau. Do đó, cách điều trị và phác đồ điều trị sẽ có nhiều sự thay đổi.

Mỗi bệnh nhân khi tới khám bệnh sẽ được bác sĩ Vân Anh áp dụng dụng một phương thức và liệu trình điều trị riêng biệt. Sau khi bắt mạch và thăm hỏi những triệu chứng bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc bằng cách phối kết hợp 4 bài thuốc nhỏ của bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Nam giới tuân theo đúng phác đồ điều trị sẽ cảm nhận rõ rệt về hiệu quả sau 2 – 3 tháng sử dụng, tùy vào từng cơ địa và khả năng hấp thụ thuốc. 

Nhiều bệnh nhân đã điều trị khỏi yếu sinh lý nhờ bác sĩ Vân Anh

Bác sĩ Vân Anh chữa yếu sinh lý có tốt không là vấn đề được nhiều nam giới bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn. Trên thực tế, có rất nhiều nam giới đã khỏi bệnh, khôi phục bản lĩnh đàn ông chỉ sau 1 – 2 liệu trình điều trị Uy Long Đại Bổ của Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh.

Nhất Nam Y Viện đã tiến hành nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng bài thuốc trên những bệnh nhân đã từng điều trị, kết quả cho thấy:

  • Trên 70% nam giới đã giảm các triệu chứng, cơ thể sung mãn hơn chỉ sau 1 – 3 tháng sử dụng.
  • 20% nam giới dùng theo liệu trình 4 tháng đã thoát khỏi hoàn toàn yếu sinh lý.
  • Khoảng 10% nam giới đã thuyên giảm bệnh ở mức đáng kể.

Những kết quả này là minh chứng cho những tài năng và cống hiến của bác sĩ Vân Anh trong hàng trình giúp nam giới khôi phục bản lĩnh phòng the. 

Trên nhiều diễn đàn, hội nhóm liên quan tới y học, có rất nhiều người bệnh đã bình luận và chia sẻ về hiệu quả bài thuốc chữa yếu sinh lý cũng như dành lời khen ngợi cho bác sĩ Vân Anh.

Bác sĩ Vân Anh trực tiếp điều trị cho Nghệ sĩ Tùng Dương
Bác sĩ Vân Anh trực tiếp điều trị cho Nghệ sĩ Tùng Dương

Tài năng và sự tận tâm với mỗi người bệnh đã giúp cho danh tiếng của bác sĩ được nhiều người nổi tiếng biết tới. Nghệ sĩ Tùng Dương là một trong những bệnh nhân được bác sĩ Vân Anh trực tiếp điều trị căn bệnh “trên bảo dưới không nghe” và đã khỏi hoàn toàn chỉ sau 3 tháng điều trị. Anh chia sẻ: 

“Tình cờ đọc được những thông tin về bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ đã khiến tôi ngay lập tức phải tới đây.

Tôi vô cùng bất ngờ trước sự am hiểu và những kiến thức chuyên môn của bác sĩ Vân Anh, qua chia sẻ bác sĩ đã nhanh chóng nắm bắt được bệnh tình và lên phác đồ điều trị. Bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ do bác sĩ Vân Anh kê vừa dễ sử dụng mà đem lại hiệu quả cao, giờ đây, khả năng sinh lý của tôi đã cải thiện hơn trước rất nhiều.”

Không chỉ nghệ sĩ Tùng Dương, bác sĩ Vân Anh đã điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới đang gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe sinh lý. Một số trường hợp nam giới đã được bác sĩ Vân Anh điều trị khỏi bệnh:

Quy trình thăm khám và chi phí khám bệnh với bác sĩ Vân Anh

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh hiện nay đảm nhiệm là bác sĩ điều trị chính tại Nhất Nam Y Viện. Nam giới có mong muốn được bác sĩ Vân Anh trực tiếp điều trị có thể tham khảo quy trình khám tại đơn vị như sau:

  • Đặt lịch khám trước với bác sĩ Vân Anh qua số  Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc các kênh online gồm website: www.nhatnamyvien.com, Fanpage: Nhất Nam y Viện
  • Bác sĩ Vân Anh tiến hành thăm khám, bắt mạch để đưa ra những chẩn đoán lâm sàng và đưa ra phác đồ điều trị.
  • Bác sĩ kê đơn thuốc, hướng dẫn sử dụng và hẹn lịch tái khám.
Tận tình, nhiệt huyết với người bệnh là những điều bệnh nhân nói về TS.BS Vân Anh
Tận tình, nhiệt huyết với người bệnh là những điều bệnh nhân nói về TS.BS Vân Anh

Chi phí khám bệnh với bác sĩ Vân Anh hết bao nhiêu cũng là thắc mắc chung của nhiều người bệnh. Tùy vào tình trạng thực tế, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp và chi phí hợp lý. 

Để việc điều trị đạt được hiệu quả cao nhất cũng như tránh việc mua phải thuốc kém chất lượng, người bệnh nên tới trực tiếp tại đơn vị để được hỗ trợ. Tại đây, Nhất Nam Y Viện có đội ngũ tư vấn viên và bác sĩ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về bài thuốc cũng như chi phí điều trị chi tiết.

Với những đóng góp cho y học cổ truyền trong suốt 40 năm, bác sĩ Vân Anh nhận được sự tin tưởng, yêu quý của nhiều bệnh nhân nhờ sự tài năng, tâm huyết và y đức nghề nghiệp. Cũng nhờ vậy, Nhất Nam Y Viện đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nam giới cả nước, là “cầu nối” giúp cho y học cổ truyền tới gần hơn với người dân Việt.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo